Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Sơn Jupiter Việt Nam- địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng

http://sonvinacolor.com









Đã không còn xa lạ gì nữa khi nhắc đến cái tên sơn Jupiter, hay các nhãn sơn Fusa, Vinalex. Những nhãn hàng nổi tiếng trên đều thuộc Công ty CP Sơn Jupiter Việt Nam.

Jupiter Paintsl là công ty tiên phong trong ngành sản xuất sơn và chất phủ hàng đầutại Việt Nam .
Riêng trong lĩnh vực sơn trang trí, công ty sơn Jupiter Việt Nam đã liên tục phát triển mạnh trong các năm qua và vươn lên trở thành công ty đi đầu trong ngành công nghiệp sơn trang trí trong nước. Hai dòng sản phẩm sơn Vinalex ,Jupiter,Fusa luôn được nhắc đến như đỉnh cao trong phân khúc mà Jupiter đang cạnh tranh. Các nhãn hiệu sơn này cũng là những sản phẩm trên thị trường sơn Việt Nam đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về sơn tường, được chứng nhận bởi Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST3), là tổ chức khoa học công nghệ thuộc Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng - Bộ Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam. 

Đặc biệt, Jupiter Paints được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu sơn được tin cậy nhất liên tục trong 4 năm từ năm 2012 đến 2016  và là một trong số ít thương hiệu Việt Nam được cấp chứng nhận  “Thương hiệu thân thiện với Môi trường” bởi Hiệp hội Công nghiệp & Môi trường Việt Nam.

Sứ mệnh mới của chúng tôi là tạo dựng một tươi lai tươi sáng hơn, điều đó được thực hiện qua việc tạo ra nhiều loại sơn trang trí phù hợp với nhu cầu và hiện đại. Màu sắc vẫn nằm trong nền tảng hoạt động của chúng ta, nhưng chúng ta có vô số những điều tuyệt vời khác trong hoạt động kinh doanh của mình. 

Mục tiêu của sứ mệnh tạo dựng tương lai tươi sáng hơn giúp chúng ta nổi bật và khác biệt hơn, so với việc nếu chúng ta chỉ dựa trên nền tảng về màu sắc không thôi. Tất cả các công ty sơn đều có thể tô điểm sắc màu, nhưng chúng ta có thể làm nhiều hơn thế.

Và quan trọng là sứ mệnh này không hề bác bỏ việc tô điểm sắc màu cho cuộc sống của mọi người, và cũng không ảnh hưởng gì đến khầu hiệu hành động "Sơn đẹp ước mơ" cho gia đình bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét